บริการ SERVICE

 

         หากพูดถึงเรื่องการย้ายบ้านทีไร ฟังดูเป็นเรื่องวุ่นวายน่าปวดหัวขึ้นมาทันที ทั้งเรื่องเก็บของย้ายออกจากบ้านเก่าจะต้องใช้กล่องแบบไหน ใช้กี่ใบถึงจะพอและจะเก็บของอย่างไรไม่ให้เสียหาย ไหนจะเรื่องขนย้ายเฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหญ่ๆ แล้วเมื่อไปถึงบ้านใหม่ยังจะต้องจัดของเข้าบ้านอีก เพียงแค่คิดว่าจะต้องทำอะไรบ้าง ก็รู้สึกเหนื่อยแล้ว  วิธีที่จะช่วยให้คุณเตรียมตัวตั้งแต่ก่อนย้ายบ้าน การบรรจุของลงกล่อง การขนย้าย ไปจนถึงการจัดของเข้าบ้านใหม่ เพื่อให้การย้ายบ้านของคุณเป็นเรื่องง่ายดายยิ่งขึ้น   สิ่งสำคัญในการเตรียมตัวย้ายออกจากบ้าน ก็คือขั้นตอนการเก็บของลงกล่อง ดูเหมือนจะเป็นเรื่องไม่ยุ่งยากนัก แต่ก็เป็นขั้นตอนที่สำคัญมากและหากเตรียมตัวในขั้นตอนนี้ดี จะช่วยให้ขั้นตอนที่เหลือทั้งการขนย้ายและการจัดของในบ้านใหม่ง่ายมาก

บริการขนย้ายแบบครบวงจร

ด้วยบริการขนย้าย แบบมืออาชีพ ที่พร้อมด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญ การวางแผนที่รัดกุม วัสดุ อุปกรณ์ ที่มีคุณภาพ และยานพาหนะที่ทันสมัย เพียงคุณ ติดต่อเรา ความยุ่งยากวุ่นวาย ก็จะไม่ใช่อุปสรรคสำหรับการเริ่มต้นลุยงานกับทีมงานมืออาชีพ wemove เป็นบริษัทขนย้าย ที่มีผู้เชี่ยวชาญทางการด้าน"ขนย้าย"มากด้วยประสบการณ์ ทำให้ผู้ใช้บริการไม่ต้อง"เหนื่อย"จากการย้าย เรามีการ "วางแผนงาน" ในการดำเนินการย้าย เพื่อความรวดเร็วแม่นยำ และ ลดความเสี่ยงที่ของของผู้ใช้บริการเสียหาย โดยอุปกรณ์ป้องกันขั้นต้นและอุปกรณ์ป้องกันชั้นดี ให้ผู้ใช้บริการเลือกมากมาย 

wemove มีพนักงานบริการขนย้าย พร้อมช่าง สำหรับ ถอดประกอบเฟอร์นิเจอร์  พาร์ทิชั่น , รถบริการขนย้ายบ้าน , สำนักงาน , คอนโด , สินค้า , ตลอดจน บริการแพ็คกิ้งก่อนขนย้ายเพื่อดูแลทรัพย์สินของลูกค้าอย่างมืออาชีพ

ท่านจึงสบายใจได้ว่า สิ่งของหรือสินค้าต่าง ๆ ของท่าน จะไปถึงจุดหมายอย่างปลอดภัยรวดเร็วและท่านจะ จ่ายน้อยที่สุดโดยท่านจะได้รับการบริการที่พิเศษสุด จากเราทีมงาน

 

  • Icon condo - Pic - 03.jpg
    บริการขนย้ายบ้าน,คอนโด,หอพัก งานขนย้ายบ้านต่างๆ เช่น ตู้เย็น , ไมโครเวฟ , ทีวี , เครื่องซักผ้า , เฟอร์นิเจอร์ทุกชนิด บริการขนย้ายตามความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นการรื้อถอนของใ...

  • Icon office - Pic - 03.jpg
    บริการย้ายออฟฟิศ , สำนักงาน , store บริการขนย้าย ออฟฟิศสำนักงาน บริการถอดประกอบขนย้ายอุปกรณ์ในบริการขนย้าย ขนของ ย้ายห้องและย้ายเฟอร์นิเจอร์ Index SB บริการขนย้ายเฟอร์นิเจอร์จากช่...

  • box + logo 150res.jpg
    บริการแพ็ค,แพ็คของ,แร็ปของ ในการขนย้ายทุกครั้ง อุปกรณ์ในการบรรจุและห่อหุ้ม เป็นสิ่งที่จำเป็นและขาดไม่ได้ เนื่องจากในการขนย้ายแต่ละครั้งนั้น โอกาสที่จะเกิดการแตกหักระหว่างการขนย้า...

  • Simbole Truck black2.jpg
    บริการรถหกล้อ , รถบรรทุก , รถกระบะ , รถตู้ทึบ , รถมีลิพท์ท้าย เรามีรถบรรทุกและรถกระบะ ค่อยให้บริการตามความสะดวกของผู้ใช้บริการ หรือตามความเหมาะสมของงาน ใช้รถ 6 ล้อแบบตู้ทึบและแบบ ...

  • box plane boat + logo.jpg
    บริการแพ็คของ ส่งในประเทศ (เพื่อเตรียมส่งออกต่างประเทศ) ในการขนย้ายทุกครั้ง อุปกรณ์ในการบรรจุและห่อหุ้มเป็นสิ่งที่จำเป็นและขาดไม่ได้ เนื่องจากในการขนย้ายแต่ละครั้งนั้น โอกาสที่จะเ...

  • crop-1505576996438.jpg
    บริการขนย้ายถอดประกอบเฟอร์นิเจอร์น็อคดาวน์ เฟอร์นิเจอร์น็อคดาวน์ คือ เฟอร์นิเจอร์ที่สามารถ ถอดแยกส่วน ประกอบใหม่ได้ แม้การออกแบบมาให้สามารถ ถอดแยกส่วนเป็นชิ้นๆได้ แต่ก็ไม่ ได้ง...
Visitors: 88,283