รูปผลงานที่ผ่านมา

การบริการของเราทีมงาน wemove

-wemove บริการขนย้าย ออฟฟิศสำนักงาน บริการถอดประกอบขนย้ายอุปกรณ์ในบริการขนย้าย ขนของ ย้ายห้องและย้ายเฟอร์นิเจอร์ Index SB และได้เคยผ่านงาน มาจากบริษัทใหญ่ๆ เช่น Indexเฟอร์นิเจอร์ และ SB พร้อมบริการขนย้ายในรูปแบบทั่วไปของสำนักงานต่างๆ มีรับประกันความเสียหายให้ค่ะ ในการบริการของการย้าย เราบริการโดยที่ลูกค้าไม่ต้องทำอะไรเลย เรามีพนักงานบริการขนย้าย พร้อมช่าง สำหรับ ถอดประกอบเฟอร์นิเจอร์ ชั้นเหล็ก พาร์ทิชั่น รถบริการขนย้าย บ้าน,สำนักงาน,สินค้า,ตลอดจน.. บริการแพ็คกิ้งก่อนขนย้ายเพื่อดูแลทรัพย์สินของลูกค้าอย่างมืออาชีพ
ท่านจึงสบายใจได้ ว่าสิ่งของหรือสินค้าต่าง ๆ ของท่าน จะไปถึงจุดหมายอย่างปลอดภัยรวดเร็วและท่านจะ จ่ายน้อยที่สุดโดยท่านจะได้รับการบริการที่พิเศษสุด

บริการแพ็คกิ้งสินค้าเพื่อการส่งออก(ชิปปิ้ง) ที่ช่วยลดภาระของทางลูกค้าในการจัดเตรียมการส่งออกและการจัดเตรียมความพร้อมของสินค้าที่จะส่งออก รูปทรงได้ฉากเรียบในการจัดเรียง และเคลื่อนที่ขนย้ายการฝากสินค้าและจัดเก็บสินค้าได้สะดวก เราจะพิจารณาจากมาตรฐาน และความปลอดภัยของสินค้าในการขนส่ง 
#ขอบคุณค่ะ ที่ไว้วางใจให้เราได้เข้ามาช่วยดูแลเรื่องการแพ็คกิ้ง

 -จัดเก็บสินค้าเข้าโกดัง แพ็ค/แร็ปเฟอร์นิเจอร์กันรอย โต๊ะทานข้าว โซฟา และอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นของรักของหวงของคุณลูกค้ามากแค่ไหน ไว้ใจให้เราดูแลค่ะ 

-ในการขนย้ายทุกครั้ง อุปกรณ์ในการบรรจุและห่อหุ้มเป็นสิ่งที่จำเป็นและขาดไม่ได้ เนื่องจากในการขนย้ายแต่ละครั้งนั้น โอกาสที่จะเกิดการแตกหักระหว่างการขนย้ายมีสูงมาก หากคุณไม่มีอุปกรณ์ช่วยในการห่อหุ้มที่ถูกต้องและมีวิธีการห่อหุ้มอย่างถูกวิธี ไว้ใจให้ wemove ได้เข้าไปดูแลเรื่องการขนย้าย โดยช่างและพนักงานที่มีคุณภาพ และคุ้มค่า ต่อค่าใช้จ่ายค่ะ

 

แสดงรูปและผลงานบางส่วนเท่านั้นค่ะ

Visitors: 88,513